5 lý do thử thai que thử thai lại 1 vạch đậm 1 vạch mờ

Que thử thai 1 vạch đậm một vạch mờ tịt là kết quả khiến cho quá nhiều chị em phụ nữ bối rối khi làm thử thai tại nhà. Đây là trường hợp này có khả năng diễn ra bởi không ít nguyên do mà bạn ít chú ý.

Trong bài viết này, mời bạn cùng Hello Bacsi khảo sát chi tiết hơn về thắc mắc này cùng với làm sao để bạn áp dụng que thử thai đúng biện pháp nhé!

Tại Vì Sao que thử thai một vạch đậm 1 vạch mờ?

Hiện Tượng que thử thai một vạch đậm một vạch nhạt khiến cho khá nhiều phụ nữ câu hỏi rằng chính mình từng có thai thường hay chưa? Dù cho không tìm được kết trái chính xác trong trường hợp này song vẫn có một số lý giải nên thiết mà bạn có thể đang quan tâm.

Tình Huống bạn có thai

Ngay khi có thai, cơ thể bạn sẽ tiết ra hormone hCG. Nồng cấp độ của kiểu hormone này sẽ hôm càng tăng cao theo quá trình phát triển của đứa trẻ. Vì vậy mà que thử thai sẽ vận động dựa trên cơ chế có cảm giác nồng cấp độ hCG trong nước giải của bạn để đưa ra kết quả bạn mang bầu hoặc không.

Nồng mức độ hormone hCG càng cao thì que thử thai càng đưa ra kết trái đặc trưng. 1 Vạch nghĩa là bạn âm tính cùng với không có bầu, hai vạch tức là bạn dương đặc điểm cùng với có bầu. Trong tình huống que thử thai một vạch đậm một vạch mờ thì khả năng bạn có thai là vô cùng cao nhưng vì những nguyên do mà que thử thai không hiện rõ kết quả.

Que thử thai 1 vạch đậm 1 vạch mờ

Sử Dụng que thử thai quá kịp thời

Nếu que thử thai thấy một vạch đậm cho biết rằng que thử thai đang hoạt động bình thường. Vạch thứ 2 mắc phải mờ tịt khá là có thể do bạn đã làm kiểm tra quá sớm. Bởi khi này nồng độ hCG trong nước giải chưa không thiếu để tiến hành que thử thai xuất hiện vạch thứ 2 đậm màu như bình thường. Bởi vậy, Dù cho rằng nguy cơ mang thai là tương đối cao song để chắc chắn thì bạn cần phải sử dụng que thử thai sau lúc trễ kinh nguyệt từ 3 ngày trở lên.

Ẳn uống trước lúc dùng que thử thai

Que thử thai sẽ đạt kết quả chuẩn xác hơn khi nồng độ hormone hCG trong nước giải cô đọng. Bởi vậy, Nếu như bạn thực hiện thăm khám sau lúc ăn dùng thì kết quả có thể là que thử thai một vạch đậm một vạch nhạt vì nước tiểu của bạn đã bị loãng. Để hạn chế rơi vào mức độ này, giải pháp hiệu quả là bạn cần phải lấy que thử thai truy cập ban sáng lúc đi tiểu tiện lần đầu tiên hàng ngày.

Có Thai hóa học cùng với sẩy thai sớm

Que thử thai 1 vạch đậm 1 vạch mờ có khả năng là triệu chứng của vấn đề bạn gặp phải sẩy thai sớm, còn gọi là có thai hóa học. Trong trường hợp này, Dù cho bạn không còn phôi thai tuy nhiên có nguy cơ vẫn còn sót hormone hCG cùng với que thử thai có khả năng chẩn đoán được.

Bài Viết Liên Quan

Sẩy thai sớm thường hay tiếp diễn trong 12 tuần ban đầu. Tác nhân chủ yếu thường gây nên sẩy thai kịp thời là do cơ thể mẹ không đủ hụt progesterone. Mặt khác, một số trường hợp có khả năng sẩy thai kịp thời tới mức sản phụ không hề phát hiện cũng như nhầm vấn đề ra máu là vì kinh nguyệt bất thường.

Bởi Vậy, Nếu mà bạn thực hiện kiểm tra tại gia cũng như kết quả là que thử thai một vạch đậm một vạch mờ tịt thì cũng cần thiết phải cẩn thận đối với hiểm họa sẩy thai sớm. Hãy đi khám bệnh ngay lập tức để tránh được những rủi ro không đòi hỏi.

Trường Hợp bạn không mang bầu

Tình Trạng que thử thai 1 vạch đậm 1 vạch nhạt chứng tỏ rằng bạn chưa xác định được chính mình có thai thường không. Bởi vậy, nguy cơ bạn không có bầu vẫn có thể tiếp diễn. Giải thích cho tình huống này là bởi bạn không coi kết trái trên que thử thai Trong thời gian khuyến nghị từ 3 – 5 phút sau lúc bắt đầu thăm khám.

Do sau thời điểm được khuyến nghị, nước tiểu sẽ bốc hơi đỡ khung hiện thị kết quả trên que cùng với bạn sẽ xuất hiện một vạch mờ. Như thế tức là bạn không có thai. Mặt khác, Nếu như bạn thực hiện thăm khám cũng như coi kết quả trong khung thời điểm chuẩn tuy nhiên vẫn thấy que thử thai một vạch đậm 1 vạch mờ thì nguy cơ bạn có thai sẽ tốn kém hơn. Nhắc Nói chung, thời gian đọc kết quả thử thai cũng là nhân tố giúp cho bạn phân biệt được bản thân có bầu hay không. Do đó hãy đọc kỹ càng chỉ định trước khi uống que thử thai.

Comments

Popular posts from this blog

4 nguyên do gây sùi mào gà hay gặp

Viêm bàng quang Phòng tránh, điều trị bằng cách nào?

Đi tiểu nhiều lần vào ban đêm nguyên do thường gặp