Đi tiểu nhiều lần vào ban đêm nguyên do thường gặp

Gần đây bác sĩ Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh nhận được rất nhiều vướng mắc xung quanh hiện tượng tieu nhieu về đêm đặc biệt tại người trung và cao tuổi. Vậy Nguyên do gây bệnh đi tiểu rất nhiều lần trong 1 đêm dưới đây là các tư vấn của chuyên gia Phòng khám Hưng Thịnh:

Hiện tượng vừa đi tiểu xong lại có cảm giác buồn tiểu là như thế nào?

Khái niệm Benh di tieu nhieu

Các bác sĩ phong kham da khoa cho biết bình thường thì 1 đêm 1 người hay đi giải tầm khoảng 1 lần, nếu cứ thường xuyên về đêm có tới 2-3 lần dẫn đến giấc ngủ bị ngắt quang gây nên rất nhiều phiền toái cho bệnh nhân hiện tượng này chính là tiểu nhiều lần 1 đêm.

Đi tiểu nhiều lần vào ban đêm là một hiện tượng khá phổ biến ở người lớn tuổi. Khi đi giải, bệnh nhân có khả năng quay lại giường và ngủ lại bình thường. Nhưng có người bị bệnh Tieu nhieu lan 1 đêm sẽ không ngủ được nữa dẫn tới thiếu ngủ, ngủ gật vào ban ngày, gây ra lo lắng tác động tới sinh hoạt, các tìm hiểu cũng chỉ ra Benh di tieu nhieu ban đêm là chứng bệnh làm tăng nguy cơ mắc kèm những bệnh nữa và phần trăm tử vong tại người cao tuổi.

Đọc thêm

  • https://phongkham.webflow.io

Chứng Tieu nhieu về đêm thường diễn ra ở người người trung và cao tuổi, không có sự khác biệt rõ ràng giữa 2 phái tuy không giống nhau về giới tính. Chứng Tiểu nhiều trong đêm tại bạn nữ hay có liên quan tới việc sinh nở, mãn kinh, sa tử cung… tại phái mạnh , Chứng Tiểu nhiều lần vào ban đêm luôn sự liên quan tới phì đại, u xơ tuyến tiền liệt…

Nguyên nhân gây Đi tiểu nhiều lần về đêm

+ Do các bệnh lý ở đường tiết niệu như nhiễm trùng đường tiều, thận yếu hay các bệnh ở thận, rối loạn chức năng bọng đái bẩm sinh…

+ Bởi sử dụng các thuốc lợi niệu, thuốc bổ xung can xi, sử dụng rượu, caphein.

+ Vì các bệnh lý mãn tính như tiểu nhạt, tiểu đường, huyết áp cao, bệnh ở tim...

Vừa rồi là những giải đáp của mọi bác sĩ khám bệnh nam khoa Hưng Thịnh về những biện pháp điều trị căn bệnh benh suat tinh som. Nếu bệnh nhân còn thắc mắc nào về vấn đề này, hãy gọi điện đến hotline 0395.456.294 để được mọi chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Comments

Popular posts from this blog

4 nguyên do gây sùi mào gà hay gặp

Viêm bàng quang Phòng tránh, điều trị bằng cách nào?