Cách chữa trị bệnh viêm âm đạo tốt nhất?


Vùng kín là một cơ quan trong rất nhiều bộ phận sinh sản vừa là một cơ quan trong hệ thống bài tiết ở nữ do đó rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập dẫn tới viêm nhiễm nhất là viem nhiem am dao. Nhưng vì là “vùng kín” nhiều bạn nữ ngần ngại không đi khám và điều trị.

Biện pháp điều trị viem nhiem am dao hiệu quả

Chữa viêm âm đạo

List web sức khỏe hàng đầu Việt Nam

  • https://phongkham.webflow.io

Viem nhiem am dao vì rất nhiều lần nguyên do gây ra bởi nấm, bởi Trichomonas vaginalis và vì phản ứng với hóa chất... Một số dạng viêm nhiễm âm đạo là bởi căn bệnh lây truyền qua giao hợp. Khi bị viem nhiem am dao, người bệnh có thể có các biểu hiện có thể kể đến là ngứa rát, đau khi đi đái hoặc đau lúc quan hệ tình dục và dịch tiết âm đạo.

Các chuyên gia Phòng khám Hưng Thịnh cho hay để trị benh viem am dao hiệu quả bạn nữ cần đi khám để xác định tác nhân gây bệnh là gì và biểu hiện của căn bệnh thế nào tùy từng nguồn gốc có thể có các cách chữa tốt nhất:

+ Bệnh viêm âm đạo bởi Trichomonas căn bệnh hay dễ tái nhiễm, nên việc điều trị thường kéo dài. Dù biểu hiện lâm sàng giảm, vẫn cần thăm khám nếu có ký sinh trùng, thì hãy chữa trị tiếp. Thông thường, các bệnh nhân viêm âm đạo do ký sinh trùng được kê đơn dùng thuốc đặt vùng kín, hay thuốc uống. Việc điều trị kết hợp cả vợ chồng.

+ Với viem am dao do nấm (hầu như là nấm Candida), được chỉ định dùng thuốc đặt vùng kín cùng với những giải pháp vệ sinh ngoài âm hộ .

+ Viem am dao bởi vi khuẩn thường dùng thuốc kháng sinh phối hợp estrogen đặt âm đạo. Thuốc kháng sinh sẽ sát trùng và tác động estrogen tại niêm mạc âm hộ.

Lưu ý người bệnh: thực hiện phác đồ của chuyên gia, Không được bỏ dùng thuốc lúc các triệu chứng vẫn còn. Hãy nhấc điện thoại gọi tới số điện thoại: 0395456294 để nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia Phong kham chúng tôi

Comments

Popular posts from this blog

4 nguyên do gây sùi mào gà hay gặp

Viêm bàng quang Phòng tránh, điều trị bằng cách nào?

Đi tiểu nhiều lần vào ban đêm nguyên do thường gặp