Lý do gây Viêm niệu đạo và biểu hiện hay gặp

Viem nieu dao là một trong những căn bệnh có thể gặp ở cả 2 giới, tỉ lệ cao hơn tại chị em nữ giới do cấu trúc bộ phận sinh sản rất phức tạp. Bệnh viêm niệu đạo có thể dẫn tới đi tiểu buốt, di tieu dat, ở cô bé cảm giác nóng rát, đau vùng thắt lưng. Nếu căn bệnh để lâu ngày có thể dẫn tới vô sinh vì tắc vòi trứng khi mẹ gặp phải Benh viem nieu dao căn bệnh lan sang đứa bé, gây ra viêm kết mạc.

Viêm Niệu Đạo

Nguyên nhân gây viêm niệu đạo

- Do niệu đạo của phụ nữ nằm ngay bên hậu môn, mà đây chính là nơi chứa nhiều vi rút không có lợi việc này làm cho niệu đạo bạn nữ dễ mắc phải nhiễm khuẩn. Phần vì, niệu đạo của bạn gái lại ngắn hơn Bởi vậy virut dễ dàng xâm nhập vào bọng đái gây nên benh viem nieu dao .

- Theo một vài nghiên cứu, việc sử dụng đặt vòng tử cung hoặc bcs có chứa chất ngăn chặn tinh trùng sẽ là nguyên nhân dẫn đến sự tiến triển virut E. Coli trong vùng kín, vi rút này dần dần có khả năng tấn công niệu đạo.

- Lúc có kinh là thời gian nhạy cảm làm cho chị em rất dễ bị viem nieu dao

- Hằng ngày lau rửa hậu môn từ đằng sau ra đằng trước sau khi đi Wc là một trong những nguyên do gây viêm niệu đạo ở chị em nữ giới.

- Một số trường hợp, còn một vài những yếu tố có khả năng dẫn đến bệnh viêm niệu đạo như: bệnh lý ở bàng quang, những bệnh từ nhỏ của đường tiêu hóa, suy giảm miễn dịch, đái tháo đường, mang bầu hoặc quan hệ tình dục không sử dụng bcs …

Triệu chứng viem nieu dao

- Người bệnh đi tiểu đau thi thoảng lẫn máu. Có cảm giác nóng và tức khi đi đái, có lúc bụng dưới đau, âm đạo và hậu môn .

- Khám niệu đạo thấy bị sưng đỏ, bên ngoài bắt gặp dịch mủ thi thoảng xuất hiện khí hư âm đạo có mủ, nhớt, ngứa ngáy.

- Căn bệnh nếu chuyển sang mạn tính, luôn gặp phải ớn lạnh, đau lưng, thi thoảng nước dải kèm với máu và vi khuẩn, sốt cao...

Trên đây là các giải đáp của mọi chuyên gia khám bệnh nam khoa Hưng Thịnh về Mắc Viêm niệu đạo do đâu, dấu hiệu. Nếu bệnh nhân còn thắc mắc nào về vấn đề này, hãy gọi điện đến hotline 0395456294 để được mọi chuyên gia giải đáp trực tiếp.

Comments

Popular posts from this blog

4 nguyên do gây sùi mào gà hay gặp

Viêm bàng quang Phòng tránh, điều trị bằng cách nào?

Đi tiểu nhiều lần vào ban đêm nguyên do thường gặp